Bảng Giá dịch vụ quảng cáo của MYB

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một dịch vụ của Facebook mà người tiêu dùng phải trả phí để hiển thị những nội dung bạn mong muốn để tiếp cận tới các đối tượng khách hàng mục tiêu bên trên Facebook & những mạng xã hội liên kết với Facebook.

thông thường, để nhận thấy các bài viết được chạy quảng cáo trên Facebook, bạn có thể nhìn vào các dấu hiệu như Hình ảnh sau đây.

[caption id="attachment_5102" align="aligncenter" width="600"]Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]

Thật dễ dàng để chúng ta cũng có thể nhận ra 1 bài viết đc quảng cáo bằng dòng chữ được tài trợ (Sponsored) hiển thị dưới tên Fanpage đúng không nào nào?

Lý Do “người người nhà nhà” đều đang chạy quảng cáo bên trên Facebook?

ít nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tuổi đều kết nối với mọi người trên Facebook. Bạn có bao giờ tự hỏi Tại Sao tại vì sao?

Theo hoạch toán, có hơn 2 tỷ khách hàng đang Facebook mỗi ngày để kết nối với bằng hữu, mái ấm gia đình & các mối quan hệ khác. Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 - 34 tuổi and đây cũng là độ tuổi đc điều tra có hành vi buôn bán cao nhất. Chính vì vậy, Facebook có thể được nhìn nhận như 1 nơi thích hợp để những doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh/tổ chức... Tìm kiếm nhiều du khách hàng hơn & thiết kế mối quan hệ lâu dài hơn.

Do đó, việc thi công các Fanpage trên Facebook để bán sản phẩm, quảng bá sản phẩm là chuyện vô cùng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nếu chỉ đăng bài không thôi thì chưa đủ để khách hàng hoàn toàn có thể tìm tới bạn. Vậy nên sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook là điều mà rất nhiều người lựa chọn để tăng doanh số bán hàng đồng thời lan rộng thêm các tệp khách hàng mục tiêu.

không những thế! Với các lợi ích của Facebook, bạn có thể điều hành và kiểm soát mọi yếu tố để việc quảng cáo trở nên tác dụng hơn:

✅ Target đúng đắn và chóng vánh tệp người sử dụng bạn có nhu cầu tiếp cận dựa trên nhiều yếu tố: chọn lựa chỗ đứng địa lý, độ tuổi, giới tính, sở trường,...

✅ Quảng cáo Facebook thuận tiện đo lường và tính toán tác dụng, khiến cho bạn theo dõi và điều chỉnh kịp thời để mang về hiệu quả rất tốt

✅ túi tiền cực rẻ so với những mô hình quảng cáo cổ điển như: tờ rơi, print ad, OOH banner,… đang dần trở nên lạc hậu.

✅ rất có thể biến hóa năng động giá cả theo khả năng của doanh nghiệp/cá nhân chạy quảng cáo.

Xem thêm:

một trong những loại quảng cáo Facebook

có khá nhiều hiệ tượng định dạng của quảng cáo Facebook mặc dù vậy trong bài viết này, MyB sẽ liệt kê cho chính mình các loại quảng cáo đang thông dụng nhất hiện thời.

1. Page Post Engagement

đây là hiệ tượng quảng cáo với mục đích nhằm tăng tương tác cho nội dung bài viết bên trên Fanpage. Những tương tác được Facebook tính phí theo đợt ở đây để quảng cáo bao gồm: lượt thích post, bình luận, chia sẻ, photo view,... Công dụng chính của mô hình quảng cáo này đó đó là tăng lượng tín đồ đồng thời nâng cao tỷ lệ đổi khác tác dụng.

2. Page likes

Đây cũng là 1 vẻ ngoài quảng cáo khá phổ biến giúp những Fanpage muốn tăng lượng theo dõi & lượt thích chóng vánh, hấp dẫn sự chăm sóc của người tiêu dùng để tiện cho việc quảng cáo về sau. Mẫu quảng cáo dạng này sẽ hiển thị 1 links thẳng về Fanpage cùng với nút “Like Page” ngay bên trên mẫu để người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp ấn vào đó.

[caption id="attachment_5103" align="aligncenter" width="600"]Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook Báo Giá chạy quảng cáo bên trên Facebook[/caption]

3. Clicks To website – Domain Ads

Domain Ads là vẻ ngoài quảng cáo trang web tích hợp với Fanpage. Nó khiến khách hàng của bạn cũng có thể trực tiếp chuyển tới trang web doanh nghiệp hoặc Fanpage khi chúng ta click vào mẫu quảng cáo. Hình thức này có thể giúp doanh nghiệp gián tiếp tăng lượng traffic cho trang web hoặc Fanpage. Chi tiêu của vẻ ngoài quảng cáo này tính theo mỗi lượt bấm chuột CPC (cost-per-click). Trong số các mẫu quảng cáo Facebook, thì đó là hiệ tượng quảng cáo dễ nhất. Domain Ads thường gồm 1 tiêu đề, một đoạn biểu đạt ngắn, liên kết trang web.

[caption id="attachment_5104" align="aligncenter" width="600"]Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]

4. Clicks To trang web – Multi products

Multi products (quảng cáo đa sản phẩm) hay còn gọi là Carousel là bề ngoài quảng cáo trang web kết hợp với Fanpage. Đấy là một vẻ ngoài quảng cáo khá mới có công dụng giúp doanh nghiệp hiển thị nhiều dòng sản phẩm, content cùng một lúc trên mẫu quảng cáo.

Với bề ngoài quảng cáo này, chúng ta cũng có thể quảng cáo 5 Hình ảnh sản phẩm không giống nhau trong cùng một mẫu thông điệp bán hàng. Mỗi một Hình ảnh hiển thị đều phải có tiêu đề and dòng miêu tả ngắn cho sản phẩm. Đây cũng chính là hiệ tượng quảng cáo phù hợp khi bạn có nhu cầu tăng nhanh lượng tiêu thụ cho nhiều dòng sản phẩm cùng một lúc mà vẫn tiết kiệm ngân sách.

[caption id="attachment_5105" align="aligncenter" width="600"]Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]

Bảng Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook tại MyB (Update 2021)

bên trên Thị Phần hiện giờ, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook mặc dù vậy không hẳn ADD nào thì cũng đủ TÂM và TẦM. Cùng với MyB, công ty chúng tôi sẽ đem lại cho bạn kết quả quảng cáo tốt nhất với Ngân sách tặng kèm nhất! Xem thêm ngay Bảng Giá dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB bên dưới đây:

[caption id="attachment_5106" align="aligncenter" width="600"]Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]

Nguyên Nhân bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB?

Quảng cáo đúng đối tượng

MyB khẳng định lên campaign quảng cáo Facebook nhắm đúng kim chỉ nam mà doanh nghiệp đang tìm hiểu. Cải thiện tỷ lệ thay đổi deals, mang đến lệch giá cực tốt.

quy trình thao tác chuyên nghiệp

quy trình làm việc chuyên nghiệp hóa, minh bạch, report công dụng theo thỏa thuận. Người tiêu dùng có thể dễ dàng thống trị and theo dõi sát sao đc tác dụng quá trình trong campaign sale, quảng cáo Facebook Ads thông qua báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

Đội ngũ có kỹ năng cao

Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ mang lại cho khách hàng Trải Nghiệm cực tốt. Ngoài cam kết về nội dung nội dung, Ảnh cuốn hút, bắt mắt, bảo đảm độ chất lượng >70%... Công ty chúng tôi còn có đội ngũ support and chăm sóc nhiệt tình, luôn sẵn sàng đặt ra giải pháp cực tốt với giá thành rẻ nhất dành cho mọi quý khách.

Chi phí tương xứng

Target đúng kim chỉ nam giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo Facebook. Gia Công Chi phí gia tăng doanh số cho khách hàng. Thường xuyên update & Gia Công quảng cáo Facebook đem đến hiệu quả tuyệt vời.

công dụng đưa về cao

Gia Công kết quả, tiết kiệm ngân sách, đảm bảo an toàn lệch giá tăng x2, x3...

tìm hiểu thêm

MyB tiến hành một campaign quảng cáo cơ bản thế nào?

Bước 1. Xác định mục tiêu chạy quảng cáo

Đây được nhìn nhận là bước gần như quan trọng nhất khi bạn lên 1 campaign quảng cáo. Còn nếu như không nắm rõ được phương châm quảng cáo là gì thì bạn chi bao nhiêu tiền cũng bị vô bổ. Chính vì thế, trước khi ban đầu chạy campaign quảng cáo, MyB sẽ đàm đạo với công ty đối tác để nhìn nhận chính xác được mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn sau chiến dịch. Từ đó, công ty chúng tôi sẽ support cho khách hàng gói quảng cáo phù hợp nhất với túi tiền rẻ nhất.

Bước 2. Ký HĐ với người tiêu dùng

sau thời điểm đã đạt đc thỏa thuận về nhóm dịch vụ quảng cáo, MyB sẽ triển khai ký HĐ với đối tác.

Bước 3. Tiến hành campaign quảng cáo

MyB sẽ lên kế hoạch cụ thể cho campaign chạy quảng cáo bao hàm content & Ảnh tương xứng dựa bên trên những thông tin, Ảnh mà khách hàng cung cấp. Kế tiếp, đội ngũ ads sẽ thực hiện khởi tạo quảng cáo & các campaign như trong phiên bản HĐ hai bên đã ký kết.

Bước 4. Tính toán và Gia Công hóa hiệu quả campaign

trong thời gian thao tác, MyB sẽ tiếp tục theo dõi campaign đồng thời bình chọn phản ứng của những nhóm đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu với các mẫu quảng cáo khác biệt. Từ đó, Shop chúng tôi sẽ đề ra điều chỉnh hài hòa cho chiến dịch.

Bước 5. Report, phân tích kết quả campaign

MyB cũng trở nên thực hiện report các chỉ số của campaign cho doanh nghiệp và đối tác theo hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Trong khi, công ty chúng tôi cũng biến thành có các buổi họp định kỳ cùng doanh nghiệp để review về chuyển động quảng cáo Facebook trực tuyến, bình chọn kết quả quảng cáo.

Nhận xét