Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá tốt bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc rằng là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá rẻ vừa đem lại nhiều deals đúng không nhỉ nào?

để sở hữu đc một chiến dịch quảng cáo kết quả mà lại tiết kiệm cần phải nhờ vào nhiều yếu tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể áp dụng giỏi vào trong chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem các nhân tố nào để giúp chúng ta đạt đc công dụng cao nhất nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ chia sẻ đến với mọi cá nhân các cách để tối ưu quảng cáo Facebook Ads sao để cho giá rẻ nhất mà mang lại tác dụng. Ngoài ra sẽ có được phương pháp giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm tương đối túi tiền quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc giao dịch.

có tương đối nhiều Lý Do để phân tích và lý giải cho việc khách hàng bị lôi kéo bởi quảng cáo của khách hàng, rồi Lý Do họ rất chăm sóc mà lại không mua hàng.

trong những số ấy chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức cuốn hút so với người xem. Sản phẩm thì không bán được nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày hằng ngày.

Ngoài ra, những đối phương khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh đã mắt, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý người sử dụng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong những phương thức testing những bài quảng cáo, test những tệp khách hàng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những video clip, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần mẫn tìm hiểu test để sở hữu những công dụng tốt nhất có thể cho campaign chạy quảng cáo của mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and hướng đến đối phương đang làm cái gì và xem những gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn kẻ địch để cạnh tranh buôn bán trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì hoàn toàn có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng bọn họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị chịu ảnh hưởng như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng chi tiết nhất

sai trái thường gặp mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp người tiêu dùng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã mở rộng tệp người sử dụng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công đc Ads bạn rất cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi âu yếm để đánh giá đúng đắn hơn về một campaign hoặc một tổ quảng cáo có công dụng hay là không từ đó đưa ra 2 sự lựa chọn – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới xuất sắc hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho người mua bởi vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả tốt được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo & triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Hình như thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh được với đối phương của bản thân mình chưa nói tới cạnh tranh với những những gã vĩ đại như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ cập và hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Gia Công trên Mobile and Desktop máy tính xách tay (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy bên trên thiết bị nào phù hợp để có hiệu quả tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Ảnh, video clip quality là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ hấp dẫn bởi quality and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi cá nhân nên hướng đến những địch thủ khác họ làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique tương tác tốt nhất có thể

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn hướng về nếu như adset nào đặt ra kết quả cực tốt cho bạn thì đó chính là khách hàng mục tiêu sẽ mua hàng của công ty điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

tương tự như ở bên trên tìm hiểu người sử dụng mình nằm chỗ nào ví dụ như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của mình vượt trội nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khu vực đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị trường VN

Hình như, chúng ta có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích những tệp quý khách hàng của bản thân thường xuyên liên hệ, đặt đơn hàng, nhắn tin, bình luận để lựa chọn khung độ tuổi and khu vực cho cân xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì như thế hãy tìm hiểu tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của mình, nó cực kì công dụng.

+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách quảng bá lại phổ cập nhất, nó giúp đỡ bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm kim chỉ nam người dùng mới có đặc điểm, hành vi gần giống với người sử dụng truy vấn trang web của công ty.

các đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của doanh nghiệp (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã từng contact với 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người sử dụng like fanpage
  • File data sđt, email những quý khách cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của khách hàng (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Hình như bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với khách hàng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có các hành vi lưu ý đến dòng sản phẩm của bạn, họ rất có thể là các người đã từng đặt hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách khách hàng này để “quẩy” quảng cáo tặng ngay, giảm ngay cho tất cả những người âu yếm sản phẩm nhưng chúng ta chưa mua hàng để kích thích bọn họ mua ngay lúc này, chốt marketing tiện lợi hơn vì phần lớn người dùng ai chả thích đc tặng kèm, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết và sa thải bớt chiến dịch

khung giờ vàng đem về nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm lo nhất dành riêng cho quảng cáo của bạn, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không đem lại công dụng nhiều cho chính mình, thay vào đây tạo những campaign mới test để search các campaign đưa về hiệu quả cao trong tương lai gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không hiệu quả ngay trong khi đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm and người sử dụng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ quý khách hàng không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Chúng ta thích nhắn tin để đc support hoặc nếu cần họ muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải làm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách hàng của mình cần gì, từ hành động của họ như thế nào để sở hữu những tối ưu phù hợp thì lúc này giá thành của AE sẽ được tối ưu hơn, công dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

bên trên đó là những thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét