bạn có nhu cầu học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức thu hút, đốn đổ người sử dụng tức giận nhất and khiến họ phải mở ví?
nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của khách hàng có hiệu quả hay không!
Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]
Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn and thuyết phục người đọc?
5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp bạn làm việc này một cách hiệu quả.
Mình có dẫn thêm ví dụ cho từng công thức, để giúp đỡ bạn đễ tưởng tượng & áp dụng thuận lợi.
Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …
nội dung hay bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, campaign quảng cáo của người sử dụng có sự thật tác dụng, có thể tìm kiếm được nhiều du khách hàng hay là không một trong những phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho chính mình bên trên con đường đến thành công trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.
content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả
có rất nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay and hấp dẫn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.
các công thức khác, phần nhiều là những các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đưa ra quá nhiều cách thức and công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.
khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đó
content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA
Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng đc cho phần nhiều các giai đoạn thị phần 1, 2, 3.
nếu như khách hàng chưa biết các giai đoạn của một thị phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.
(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời đặc điểm đó (2) quý khách có mong muốn hoặc giải quyết vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) quý khách chưa có nhu cầu định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại suy nghĩ vấn đề.
Xem thêm: chỉ dẫn bình chọn tác dụng của quảng cáo Facebook

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả
1. A – Attention: cuốn hút, Gây Sự chú ý
thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định thường xuyên hướng đến kỹ hơn.
nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức lôi cuốn không hề lôi kéo người đọc thì tổng thể các gì bạn trình diễn kế tiếp đều là không có ý nghĩa, người sử dụng không lúc nào nhìn thấy nó.
chính vì như vậy, điều quan trọng thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý and khơi gợi được sự chăm sóc, mày mò của người đọc.
Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố trước tiên and cần thiết nhất để sở hữu đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm sao cho tác dụng.
2. I – Interest: làm ra yêu thích cho những người Đọc
đối với câu tiêu đề, nếu như bạn làm xuất sắc bước này, bạn đã chiến thắng kích thích đc trí tò mò and sự yêu thích của đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu của bạn.
Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn muốn truyền tải để mang đối tượng người tiêu dùng đến bước sau cùng chính là đặt hàng.
Với mỗi loại đối tượng người dùng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:
(3) người tiêu dùng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Marketing 20%? Giảm 50% giành cho 20 người đầu tiên? …
(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói chính xác về các vấn đề mà đối tượng người tiêu dùng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho họ những thắc mắc
Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”
(1) quý khách hàng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại Để ý đến vấn đề: bắt đầu với cùng một luận điểm mà khách hàng quan tâm. Có thể họ đang chưa gặp phải, nhưng bọn họ quan tâm đến nó.
“Không phải mỗi người ai kinh doanh đều chiến thắng – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh tốt thấy mình ở phía trong mẩu truyện đó, & tìm hiểu hơn về mẩu truyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho họ cái vòng đeo tay may mắn hihi !)

content quảng cáo Facebook kết quả
3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu
Đây là điểm cần thiết tập kết vào tiện ích của sản phẩm đưa về, and viễn cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi họ thoát khỏi vấn đề của chính mình.
Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.
Ví dụ:
tác dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải gian khổ vì vòng eo bánh mì”
Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý & nhiều lúc thấy khó tính vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”
Thứ gì làm ra khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được mến thương, được chăm lo, được chăm chú, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được ngắm nhìn, đc biểu hiện chính mình, đc giàu có, được chủ quyền, …
4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành động
sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với cùng 1 lời lôi kéo hành vi mạnh bạo, sẽ giúp đỡ bạn tăng thêm số lượt mua hàng.
Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi người làm marketing.
Nó vẫn luôn luôn phát huy được chức năng của chính bản thân mình trải qua các bài viết có chức năng thôi miên khách hàng một cách nhẹ dịu và cực kỳ hiệu quả.
Khi đã nắm rõ được các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể tự tin sáng tạo một nội dung nội dung lôi cuốn and tác dụng.

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả
nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Sử Dụng Before – After – Bridge
Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng suy xét luận điểm đó).
1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang sống sót.
Gây chăm chú với đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng bằng Hình ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt khách hàng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của họ để họ thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận bịu phải”
“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”
2. After: Sau – hiện trạng sau khi các vấn đề đc giải quyết.
Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đấy khiến cho người tiêu dùng khao khát!
“Giờ thì mình đã có thể thỏa sức tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển được rồi!”
Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì kếch xù hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.
Hết rạn bụng => tư tin mặc được đồ lót, đầm body, áo hở eo, thoải mái tự tin xuống phố, không hề lo ông xã chê xấu, …

nội dung quảng cáo Facebook công dụng
3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã được giải quyết bằng cách Nào.
nói tới giải pháp – chính là sản phẩm của công ty một cách tự nhiên và thoải mái nhất.
“Dì hai của chính bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi cá nhân ạ! Bạn thích đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về bán cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”
nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story
bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu truyện đầy cảm hứng & tạo thành cảm giác bên phía trong đối tượng người sử dụng khách hàng, khiến chúng ta đặt hàng.
- Trước đây mình …
- hiện thời thì …
- Là nhờ có…
Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:
- Anh ấy đã thất bại ra sao
- Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng ra làm sao
- vô tình anh ấy gặp đc một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
- ban sơ anh ấy không tin, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
- & thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như ngày xưa
tiếp nối hãy mô tả về lợi ích của dòng sản phẩm. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
và lôi kéo hành động 1 cách nhẹ dịu
“Bạn hoàn toàn có thể đặt sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”
đây là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.
Nên bạn cũng có thể đọc thêm các nội dung bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.
phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc các yếu tố để thành công của nội dung bài viết, and đánh giá được khả năng của freelancer).
Thí dụ:
“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm
Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong xuôi, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , vợ chồng Lan & Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.
Thế rồi….
Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu chuyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của nó, khi lần thứ nhất trong quãng thời hạn dài bà xã ông xã chị có đc một giấc ngủ toàn vẹn.
Chị Lan đó là 1 trong muôn vàn bà mẹ đã biến thành người sử dụng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.
content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve
phù hợp với giai đoạn thị trường 2 and 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một vấn đề về sức đề kháng nào đấy.
1. Problem – định vị giải quyết luận điểm
tạo ra sự để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng.
“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không đc đẹp của chính bản thân mình sau sinh?”
2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó
vấn đề đó đã gây ra các phiền phức như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.
“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”
“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp long lanh và khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”
Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng
3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó
“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp các mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”
đây chính là nơi bạn đề cập đến những phương án và tác dụng mà phương án này đưa về.
tập trung vào ích lợi của sản phẩm.
Dùng chính những đặc tính của dòng sản phẩm để lý giải thêm.
làm ra khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp
and lôi kéo đối tượng người tiêu dùng hành động

content quảng cáo Facebook công dụng
Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W
đó là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – quý khách hàng biết sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)
1. Các gì tôi có cho mình
“Tôi có gì cho bạn?”
“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”
2. Điều gì sẽ làm cho bạn
“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm được gì cho bạn?”
“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm màu cá nhân của bạn”
3. TÔI LÀ AI?
“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”
“Shop đã cung ứng hơn 5000 quý khách hàng và đa số đều đống ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ shop
bổ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn an tâm nhé
Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”
4. Các gì bạn cần làm tiếp theo
“Bạn cần làm gì tiếp theo?”
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh ưng ý nhất!
nhanh tay để nhận đc quà tặng ngay khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”
Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA
“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)
Thời trang thiết kế – chiến thuật tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của khách hàng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là cửa hàng có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn được update tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)
Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi chơi mà không thể lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh tán thành nhất! Hãy nhanh tay để nhận đc quà khuyến mãi khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)
Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook
Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất và đc vận dụng nhiều nhất.
Việc áp dụng có hiệu quả hay là không nó sẽ nhờ vào bản lĩnh của mọi người.
trong số ấy, những nhân tố giúp đỡ bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:
- Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi cuốn
- phân tích đc Insights người sử dụng
- định vị được Painpoint của bạn
- Có chút chiều sâu về tâm lý con người
- và luyện tập thường xuyên
That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả những loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét