Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng & buôn bán trực tuyến trên nền tảng gốc rễ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư chi tiêu Chi tiêu cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không đc may mắn. Bạn có nhu cầu link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo công dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media đào bới những gian khổ thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ shop, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà công dụng không đc suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người dùng nhắm tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng chiến dịch nên các campaign quảng cáo không đem về hiệu quả cũng là điều dễ hiểu. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định được các gì nó cần để cho chiến dịch quảng cáo của khách hàng.

Nếu phương châm của bạn là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều hướng người dùng & quý khách liên hệ theo đúng với kim chỉ nam thuở đầu của người tiêu dùng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng đắn

Một campaign được nhìn nhận là thành công, là tác dụng là khi bạn tìm ra đc đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng đến hay có cách gọi khác là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ có khiến cho quảng cáo của doanh nghiệp không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một số lượng vùa dùng nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có chức năng biến đổi mua hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của công ty, sẽ khiến hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người dùng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh chuyển đổi gần như không tồn tại.

chính sách kiểm soát ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra hàng loạt những chính sách and quy định để kiểm soát những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân and fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, việt nam là một trong những nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.

Hình như, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, content trang web đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao and hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để có một đội ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn không ít gian truân nên nhiều cá nhân, chủ cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì thế, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị bài bản & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy nhờ vào những tiêu chuẩn sau đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm and chọn lựa đối tác với đơn vị của bản thân. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có không ít kinh nghiệm triển khai, xử lý and tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, kết quả. Điều ấy để giúp đỡ bảo vệ kết quả chiến dịch đem đến hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua reviews của các khách hàng trước đó. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Review quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google maps.

cạnh bên điểm số sao được coi, chúng ta cũng có thể tham khảo phần đánh giá cụ thể về Trải Nghiệm and hợp tác của doanh nghiệp khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng khách hàng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của khách hàng thì việc hợp tác với họ sẽ thuận tiện hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá cả giỏi

túi tiền xuất sắc không tức là giá thành rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem đến kết quả suôn sẻ. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang chạy liên hệ ảo and sẽ đạt được kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ có không xử lý được luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá hài hòa, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự lựa chọn an ninh & khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media rất có thể là 1 sự lựa chọn hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến và digital sale, chúng tôi có tương đối đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng và bản lĩnh sẽ giúp đỡ các shop, doanh nghiệp thực hiện thành công những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo hợp với những campaign.

  • quy trình triển khai dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên các report chi tiết từng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp nghiêm ngặt, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để đem về Gia Công công dụng chuyển đổi.

  • tối ưu giá thầu and tăng mật độ biến đổi là phương châm của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

đối với tất cả những Tại Sao bên trên, nếu khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác vĩnh viễn & chuyên nghiệp hóa. Hãy tương tác với MyB media để được tư vấn hỗ trợ và triển khai những chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Nhận xét